Mô tả công việc
Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các chuyến công tác của TGĐ.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ một cách khoa học và bảo mật cao.
Hỗ trợ TGĐ trong việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định.
Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ.
Truyền đạt đúng, đủ các thông tin, chỉ đạo, quyết định của TGĐ đến các phòng ban công ty.
Tìm kiếm các đối tác, đơn vị trong và ngoài nước để thực hiện các nội dung liên quan đến: hợp tác quốc tế, M&A, xuất nhập khẩu.
Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
Theo dõi và đôn đốc các phòng ban việc thực hiện các quyết định, công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của TGĐ.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, ghi chép biên bản các cuộc họp, sự kiện quan trọng trong và ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các kỹ năng về các phần mềm văn phòng số, Word, Excel, lập các biểu đồ phân tích dữ liệu, báo cáo và xây dựng các form, biểu mẫu.
Tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương trở lên (đặc biệt yêu cầu kỹ năng giao tiếp, nghe, nói thuần thục).
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan đến Chăn nuôi, Thú y, Hóa, Dược, Công nghệ sinh học.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin cao
Có kinh nghiệm, khả năng đọc hiểu, phân tích các Luật, Nghị Định, Thông Tư là một lợi thế.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương thứ 13,14... tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, năng động, sáng tạo.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thu nhập từ 12- 18 triệu tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm, tiếng Anh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.