Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong công tác quản lý, tổ chức thực hiện chức năng kinh doanh mảng KHDN tại Đơn vị.
- Hỗ trợ Giám đốc quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh về KHDN.
- Hỗ trợ Giám đốc, trực tiếp tổ chức thực hiện việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ KHDN tại chi nhánh.
- Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ cung cấp cho KHDN
- Quản lý và phát triển nhân viên thuộc Phòng KHDN.
- Công việc khác: Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ; Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh trong các công tác đối ngoại, duy trì các mối quan hệ đối tác, quan hệ xã hội trên địa bàn; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc vùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý tại ngân hàng trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc Phòng giao dịch trở lên trong hệ thống ngân hàng.
- Kiến thức: Có kiến thức tổng thể về các nghiệp vụ kinh doanh của Ngân hàng trong đó am hiểu sâu sắc về các nghiệp vụ: cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, thẻ, bảo hiểm,… cho KHDN
Am hiểu các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ KHDN trong Ngân hàng; phương pháp, chiến lược marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ KHDN; Am hiểu về tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Am hiểu quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm rõ nguyên lý hoạt động của NHTM. - Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV, đội nhóm. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đưa ra dự báo; Tầm nhìn dài hạn và khả năng dự báo xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ khách hàng; Kỹ năng nhận định rủi ro hoạt động tài chính của Ngân hàng trong từng thời kỳ; Kỹ năng đọc, phân tích báo cáo tài chính, thẩm định dự án đầu tư.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Phú Thọ - PGĐ KHDN - Họ và tên ứng viên.
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Phú Thọ - PGĐ KHDN - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.