Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 48h/tuần, xoay 2 ca: 5h sáng - 1h chiều hoặc 1h chiều - 9h tối, theo sự sắp xếp của quản lý
Trách nhiệm: Nhân viên vệ sinh khách sạn (Public Area Attendant) sẽ chịu trách nhiệm giữ gìn sự sạch sẽ & ngăn nắp cho khu vực công cộng thuộc khách sạn/ căn hộ dịch vụ Lavis 18 Residence
- Đi làm đúng giờ theo Lịch làm việc và đồng phục nghiêm túc
- Đọc sổ trực vệ sinh khu vực công cộng và thực hiện công việc theo chỉ định của giám sát
- Vệ sinh công cộng bao gồm khu vực sảnh chính, vòng quanh tòa nhà, nhà hàng, khu vực hồ bơi, nhà vệ sinh, khu vực phòng gym, phòng sinh hoạt, các văn phòng quản lý, phòng thay đồ nhân viên, hầm 1 và 2, tầng thượng, 2 cầu thang bộ, hành lang các tầng, thông tầng...
- Vệ sinh bụi định kỳ bên ngoài hệ thống pccc, quét màng nhện…
- Chú ý các công việc đặc biệt: đánh bóng kim loại, giặt thảm, chà rửa sàn đá…
- Sử dụng hóa chất thích hợp khi vệ sinh khu vực công cộng hằng ngày
- Báo cáo vật dụng khách bỏ quên đến giám sát và chuyển vật dụng về văn phòng HK
- Báo cáo những khu vực cần sửa chữa và bảo trì cho giám sát
- Bảo quản dụng cụ, máy móc vệ sinh trong trạng thái tốt
- Tham dự những buổi huấn luyện hay họp do giám sát tổ chức
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi giám sát
Liên hệ: 0965 098 204 (Ms. Quỳnh)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 9 triệu - 10 triệu/ tháng, bao gồm: lương cơ bản: 7 triệu/tháng + Trợ cấp cơm trưa: 30,000 VND/ ngày làm việc + Service Charge: tùy theo tình hình kinh doanh của công ty (~1,000,000 - 2,000,000 VND/tháng)
- Thưởng Lễ/Tết: 1,000,000 VND/ lần
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/7
- 12 ngày phép 1 năm
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: ca 8 tiếng, xoay 2 ca: 5h-13h và 13h-21h; nghỉ 1 ngày trong tuần
- Địa điểm làm việc: Lavis 18 Residence, Cư xá Đô Thành, Quận 3
- Độ tuổi: 18-40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Thái độ tích cực, hợp tác, chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.