, Kon Tum
, Quảng Trị
Mô tả công việc
-
Quản lý kinh doanh:
-
Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
-
Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
-
Quản lý vận hành:
-
Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
-
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online and Offline).
-
Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).
-
Quản lý nhân sự:
-
Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
-
Tuyển dụng đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.
-
Duy trì môi trường làm việc thân thiện
-
Quản lý chi phí: Quản lý toàn bộ chi phí liên quan đến vận hành của Tỉnh
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)
-
Sẵn sàng đi công tác trong khu vực
-
Độ tuổi: 1997 - 1988
-
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
-
Quản lý nhân sự với quy mô 40 nhân viên trở lên
-
Có kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/Express/Logistics/Supply Chain/Retail/FMCG…
-
Kiến thức tài chính cơ bản.
-
Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT…
-
Nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng
-
Được tham gia Khám sức khỏe định kỳ, Team Building, Party hàng năm
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho bản thân và người thân
-
Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
-
Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
-
Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.
-
Nghỉ lễ trong năm.
-
Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
-
Thưởng theo doanh thu + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.