Mô tả công việc
Phụ trách Quản lý các cửa hàng WiN+ tại Triệu Sơn, Thọ Xuân (Mô hình kết hợp với các cửa hàng Tạp hóa)
Quản lý tiêu chuẩn dịch vụ
- Tổ chức triển khai & kiểm soát chất lượng dịch vụ tốt trong phạm vi phụ trách
- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi của cấp dưới & trong phạm vi quản lý.
- Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng.. từ đó xác định được tiềm năng, xu thế, thuận lợi và khó khăn để đề xuất các chính sách- chương trình thúc đẩy bán hàng
Phát triển mạng lưới kinh doanh
- Thực hiện tìm kiếm và phát triển mới nhóm khách hàng trọng điểm, đề xuất hợp tác kinh doanh và đàm phán hợp đồng
+ Phối hợp với các bên liên quan để tiếp nhận bàn giao cơ sở kinh doanh (bao gồm cơ sở kinh doanh mới và chấm dứt hợp tác kinh doanh)
+ Quản lý hợp đồng (ký hợp đồng thỏa thuận hợp tác kinh doanh, điều chỉnh Phụ lục hợp đồng, thanh lý, tái ký, phát hành thông báo)
Quản lý thương mại
- Tổ chức triển khai & kiểm soát các hoạt động bán hàng như công tác đặt hàng đúng- giao nhận đủ hàng hóa; trưng bày (POG), hoạt náo, các chương trình khuyến mại,…
- Tuân thủ thời gian ghé thăm cửa hàng để kiểm soát hoạt động vận hành tại cửa hàng theo đúng checklist, các tiêu chuẩn & quy định
- Đánh giá hiệu quả các chính sách và chương trình kinh doanh, danh mục hàng hóa, trưng bày
Quản lý hàng hóa và tài sản
- Tổ chức triển khai & kiểm soát chất lượng hàng hóa, bảo quản tài sản theo quy định, tiêu chuẩn Công ty đề ra theo từng thời kỳ
- Tổ chức công tác kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có tư duy về thương mại (quản lý hàng hóa/tài sản, triển khai kế hoạch KPIs,,...)
- Ứng viên có từ 3- 5 năm kinh nghiệm Quản lý kinh doanh, Giám sát kinh doanh kênh GT (các mặt hàng FMCG)
- Có khả năng di chuyển và thông thạo khu vực Triệu Sơn/Thọ Xuân
- Là người có tinh thần thiện chiến, nhiệt huyết
- Có khả năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Quyền lợi
- Tham gia vào đội ngũ tiên phong cho chiến dịch mở mới WiN+
- Chế độ về lương thưởng: Mức lương cứng + KPIs theo doanh số + Phụ cấp điện thoại + PC đi lại (thu nhập từ 15tr đến 25tr)
- Được trao đổi, học hỏi, đào tạo với những chương trình cho Cán bộ nhân viên của WinCommerce và Tập đoàn Masan
- Có đầy đủ chế độ bảo hiểm bắt buộc và gói chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:35:03
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.