Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000
=> Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công Ty TNHH TM Quốc Tế TTCommerce, thuộc TTGROUP, là một công ty bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, nhưng không hoạt động tại trụ sở. Là nhà phân phối độc quyền tại Miền Nam và Cao Nguyên của BRAVAT - thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm, tối ưu trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu được điều này là rất quan trọng và tin rằng chúng tôi sẽ là đối tác bền vững của bạn.