Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công Ty TNHH TM Quốc Tế TTCommerce, thuộc TTGROUP, là một công ty bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, nhưng không hoạt động tại trụ sở. Là nhà phân phối độc quyền tại Miền Nam và Cao Nguyên của BRAVAT - thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm, tối ưu trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu được điều này là rất quan trọng và tin rằng chúng tôi sẽ là đối tác bền vững của bạn.