Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5.300 – 5.600 VNĐ/Case tiếp nhận; Trung bình 6~8 Case/giờ.
=> Thu nhập trung bình: 3.000.000 VNĐ/ tháng
- Bonus về KPI: 300.000 – 500.000 VNĐ (nếu làm 105 giờ/ tháng)
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh động 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 – 18:00 (T2-CN)
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công Ty TNHH TM Quốc Tế TTCommerce, thuộc TTGROUP, là một công ty bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, nhưng không hoạt động tại trụ sở. Là nhà phân phối độc quyền tại Miền Nam và Cao Nguyên của BRAVAT - thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm, tối ưu trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu được điều này là rất quan trọng và tin rằng chúng tôi sẽ là đối tác bền vững của bạn.