Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Công Ty TNHH TM Quốc Tế TTCommerce, thuộc TTGROUP, là một công ty bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng, nhưng không hoạt động tại trụ sở. Là nhà phân phối độc quyền tại Miền Nam và Cao Nguyên của BRAVAT - thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm, tối ưu trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu được điều này là rất quan trọng và tin rằng chúng tôi sẽ là đối tác bền vững của bạn.