Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề phát sinh, giải quyết phàn nàn của khách hàng trong ca
Giám sát, quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc phục vụ.
Hỗ trợ giám sát nhà hàng sắp xếp ca làm việc, quản lý lịch làm việc các bạn nhân viên.
Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên vào cuối ca.
Kiểm tra các máy móc, vật dụng, thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách.
Hỗ trợ các công việc của sảnh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Có thể giao tiếp được tiếng Quảng/Phổ thông/tiếng Anh.
Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
Có thể làm ca gãy
Quyền lợi
Tiền tips tháng
Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm, gửi xe
12 ngày phép/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 00:55:03
“Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.