Mô tả công việc
- Chuẩn bị đầy đủ quy trình đón tiếp và phục vụ khách hàng theo quy chuẩn
- Tiếp nhận yêu cầu, phàn nàn và ý kiến đóng góp của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn tại Khách sạn
- Tham gia các chương trình đào tạo tại Khách sạn, hướng dẫn nhân viên tuân thủ quy định an ninh, phòng cháy chữa cháy và sơ cấp cứu
- Hợp tác cùng với Trưởng bộ phận để hoàn thành công việc của bộ phận
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ (đóng bảo hiểm, thưởng các dịp lễ Tết, ngày nghỉ phép, du lịch hàng năm, khám sức khoẻ định kì hàng năm...) theo quy định của Công ty.
- Chi tiết quyền lợi sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Khách sạn, nhà hàng, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kĩ năng giao tiếp tốt, xử lý công việc tốt, phù hợp với yêu cầu đề ra của Công ty
- Nhiệt tình, hoà đồng, khả năng diễn đạt và phân tích công việc linh hoạt
Yêu cầu hồ sơ
- Chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại: 0243.733.9933 gặp bộ phận tuyển dụng
“Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.