Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Ghi nhận thông tin order từ khách.
Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng, tuân thủ quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của MSC.
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của khách hàng và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi
Các yêu cầu khác theo yêu cầu khác từ Quản lý
Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: làm việc theo ca, ca thẳng xoay 8 tiếng/ ngày (nghỉ giữa cao 30 phút) theo sắp xếp của quản lý, mỗi tuần off 1 ngày.
Nơi làm việc: Ministry Social Club- Tầng 3, Sofitel Plaza, 17 Lê Duẩn, Quận 1, HCMC
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực;
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
Quyền lợi:
Phụ cấp ăn ca 40k/1 ngày hoặc dùng trực tiếp tại nơi làm việc.
20 ngày phép/năm, tham gia đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như qui định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...);
Lương tháng thứ 13;
Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực, 7- 9mil +++ service charge, revenue share, tip
Review lương hằng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 21:25:03
“Sasin” là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, hình thành từ đầu năm 2016 với cơ sở đầu tiên ở Thành phố Hồ Chí Minh, sau đó đã và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, như: Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang v.v… Có thể nói, thương hiệu “Sasin” đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhiều tỉnh thành khác nói chung.