Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch chiến lược:
- Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, phù hợp với định hướng của Công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.
- Đặt ra các chỉ tiêu kinh doanh cụ thể và theo dõi tiến độ thực hiện.
2. Quản lý đội ngũ:
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng động lực làm việc cho nhân viên.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
3. Phát triển thị trường:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các sự kiện ngành, hội nghị, hội thảo, làm việc với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
- Tìm kiếm và khai thác các thị trường mới.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.
4. Báo cáo:
- Thường xuyên báo cáo các hoạt động và kết quả của Phòng Kinh doanh đến cấp quản lý.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất phương án cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị, kinh tế, tài chính, marketing, hoặc các ngành có liên quan.
- Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành sản xuất trang thiết bị y tế, ngành hàng tiêu dùng).
- Có thể đi công tác.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng quản lý, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, linh hoạt bằng văn bản và trực tiếp.
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Khả năng lập kế hoạch chi tiết và theo dõi tiến độ thực hiện.
- Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng và đối tác.
- Hiểu biết về kinh doanh: Hiểu biết về các nguyên tắc về kinh doanh và thị trường.
- Làm việc đa nhiệm, chi tiết, sát sao, chỉn chu.
- Chủ động trong công việc, xử lý công việc nhanh, đúng deadline.
- Có tư duy logic, sáng tạo.
3. Thái độ:
- Làm việc tận tâm, có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Luôn tìm giải pháp cho các tình huống.
- Suy nghĩ tích cực, lắng nghe, thấu hiểu, cầu thị
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương Mại SIV là công ty đại diện của hãng Straumann Thụy Sỹ - một Tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về lĩnh vực Implant nha khoa, có trụ sở chính tại Basel – Thụy Sĩ với hơn 2400 nhân viên hoạt động trên 70 quốc gia. Thương hiệu Implants Straumann đã được nghiên cứu và phát triển trên 60 năm qua và dẫn đầu thế giới về chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua những nghiên cứu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thông qua các đổi mới tiên phong, chúng tôi đã biến chuyển việc điều trị nhanh hơn, thời gian lành thương ngắn hơn và kết quả tốt hơn. Cùng với các bác sĩ hàng đầu trên toàn thế giới, Straumann đã nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của implant SLActive® trong các điều kiện y khoa và các quy trình điều trị khó khăn nhất để chứng minh khả năng lành thương xuất sắc của công nghệ xử lý bề mặt SLActive® đối với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường. Trải qua hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Implants Straumann đã tạo được sự uy tín và tin dùng của hầu hết tất cả các bệnh viện chuyên ngành Răng Hàm Mặt và hầu hết các bác sĩ Nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp tổ chức các lớp học đào tạo liên kết với các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Cần Thơ và các trường Đại học Y khác trên khắp các tỉnh thành.