Việc làm Thương mại SIV

Cập nhật 06/11/2024 20:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại SIV
HCM - Retail Brand Manager/ Quản Lý Bán Lẻ
Thương mại SIV
28 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand’s boutique
Chuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
- Organize and supervise VM planning
Tổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
- Organize brand’s training schedule and supervise the test of each seaso
Tổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
- Manage international shipments and payments for assigned brands
Quản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
- Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brands
Làm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
- Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands’ boutiques
Đề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
- Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvement
Hỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
- Ensure that assigned brands’ boutique members are aware and comply with Company’s policies and procedures
Đảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
- Visit assigned brands’ boutiques on a regular basic
Đi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
- Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands’ boutiques
Chuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
- Supervise retail – customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etc
Theo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
- Analyze boutiques’ stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessary
Phân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
- Supervise proper recording of sales in all the boutiques
Theo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
- Supervise clients’ information acquisition and database updates
Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
- Identify and suggest ways to improve service practices and procedures
Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
- Ensure promotions are accurate and in line with company’s standard
Đảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
- Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales target
Xây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
- Handle customer complaints, issues and questions
Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
- Carry on other assigned tasks
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ

Yêu cầu công việc

* Core Competencies
- Problem solving
- Team work / Co- operation
- Enthusiasm, honesty and loyalty
* Skills
- Excellent interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
- Excellent organizational skills/ Kỹ năng tổ chức xuất sắc
- Good problem solving and negotiation skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và đàm phán
- Good budgeting skills/ Kỹ năng lập ngân sách tốt
- Excellent prioritization skill and ability to coordinate a variety of work activities/ Kỹ năng ưu tiên và khả năng điều phối nhiều hoạt động công việc xuất sắc
- Attention to details./ Chú ý đến chi tiết
- Excellent word, excel, ppt... skills/ Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Excellent presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình xuất sắc
* Knowledge & Qualification
- At least 5- 7 years’ experience of the retail environment and experience in new store openings and luxury brands./ Ít nhất 5- 7 năm kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ và kinh nghiệm mở cửa hàng mới và nhãn hiệu sang trọng
- An understanding of the value of brands and the ability to communicate brand values./ Có sự hiểu biết về giá trị của thương hiệu và khả năng truyền đạt các giá trị của thương hiệu
- BA Degree in Economics or relevant field./ Có bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại SIV
Thương mại SIV Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 7.12A, Tầng 7, Tòa nhà Charmington La Pointe, Số 181 đường Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương Mại SIV là công ty đại diện của hãng Straumann Thụy Sỹ - một Tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về lĩnh vực Implant nha khoa, có trụ sở chính tại Basel – Thụy Sĩ với hơn 2400 nhân viên hoạt động trên 70 quốc gia. Thương hiệu Implants Straumann đã được nghiên cứu và phát triển trên 60 năm qua và dẫn đầu thế giới về chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua những nghiên cứu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thông qua các đổi mới tiên phong, chúng tôi đã biến chuyển việc điều trị nhanh hơn, thời gian lành thương ngắn hơn và kết quả tốt hơn. Cùng với các bác sĩ hàng đầu trên toàn thế giới, Straumann đã nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của implant SLActive® trong các điều kiện y khoa và các quy trình điều trị khó khăn nhất để chứng minh khả năng lành thương xuất sắc của công nghệ xử lý bề mặt SLActive® đối với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường. Trải qua hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Implants Straumann đã tạo được sự uy tín và tin dùng của hầu hết tất cả các bệnh viện chuyên ngành Răng Hàm Mặt và hầu hết các bác sĩ Nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp tổ chức các lớp học đào tạo liên kết với các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Cần Thơ và các trường Đại học Y khác trên khắp các tỉnh thành.

Những nghề phổ biến tại Thương mại SIV

Bạn làm việc tại Thương mại SIV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại SIV

Thương mại SIV

Click để đánh giá