Mô tả công việc
- Xác nhận kết quả kiểm, đếm, giao nhận hóa đơn, chứng từ và ghi chép sổ sách theo quy định.
- Hạch toán và kiểm soát xuất nhập tồn kho.
- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
- Thực hiện đối chiếu số liệu với thủ kho/kế toán, lập báo cáo xuất nhập tồn.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định.
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho
- Gửi/nhận thư từ cho các nhóm tại văn phòng kho.
- Thực hiện thanh toán cho các chi phí cố định như điện, nước, internet, tiền thuê kho, v.v.
- Quản lý và cung cấp văn phòng phẩm cho các bộ phận trong Kho.
- Hỗ trợ công việc khác (mua văn phòng phẩm, xử lý việc thu gom rác, ...).
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính, các chuyên ngành liên quan;
- Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc nhân viên hành chính văn phòng/nhân sự,
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng phân tích và ra quyết định;
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 8h30 - 17h30), Thứ 7 Làm/nghỉ luân phiên theo tuần
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Chính sách & phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
- Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, tham gia các chương trình/sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, sinh nhật hằng tháng cho nhân viên,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,…và các chế độ khác theo Luật lao động,
- Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
- Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,…
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo,
- Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Công ty TNHH Thương Mại SIV là công ty đại diện của hãng Straumann Thụy Sỹ - một Tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về lĩnh vực Implant nha khoa, có trụ sở chính tại Basel – Thụy Sĩ với hơn 2400 nhân viên hoạt động trên 70 quốc gia. Thương hiệu Implants Straumann đã được nghiên cứu và phát triển trên 60 năm qua và dẫn đầu thế giới về chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua những nghiên cứu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thông qua các đổi mới tiên phong, chúng tôi đã biến chuyển việc điều trị nhanh hơn, thời gian lành thương ngắn hơn và kết quả tốt hơn. Cùng với các bác sĩ hàng đầu trên toàn thế giới, Straumann đã nghiên cứu hiệu quả lâm sàng của implant SLActive® trong các điều kiện y khoa và các quy trình điều trị khó khăn nhất để chứng minh khả năng lành thương xuất sắc của công nghệ xử lý bề mặt SLActive® đối với ngay cả những bệnh nhân tiểu đường. Trải qua hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Implants Straumann đã tạo được sự uy tín và tin dùng của hầu hết tất cả các bệnh viện chuyên ngành Răng Hàm Mặt và hầu hết các bác sĩ Nha khoa nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp tổ chức các lớp học đào tạo liên kết với các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Cần Thơ và các trường Đại học Y khác trên khắp các tỉnh thành.