Việc làm TUMYS HOMES

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ
Giám sát Hành chính Nhân sự Chi nhánh Hồ Chí Minh
TUMYS HOMES
28 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

CÔNG TÁC NHÂN SỰ (40%)

  • Lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý công tác tuyển dụng và giám sát việc tuyển chọn, phỏng vấn ứng viên.
  • Theo dõi giao việc và đánh giá thử việc nhân sự
  • Theo dõi, quản lý, gia hạn HĐLĐ
  • Xử lý các quan hệ lao động tại Chi nhánh (luân chuyển, điều động,vi phạm nội quy, kỷ luật, nghỉ việc...)
  • Tổng hợp, rà soát KPI hàng tháng
  • Đảm nhận vai trò trung gian giữa Ban Giám Đốc Chi nhánh và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty; Tham mưu cho Ban Giám Đốc Chi nhánh ra các quyết định về nhân sự
  • Phối hợp và kết nối giữa các Phòng ban Chi nhánh và P.Đào tạo công ty quản lý và lên kế hoạch mảng đào tạo
  • Quản lý nhân sự cấp dưới ( phân công, theo dõi, đánh giá công việc)
  • Báo cáo hằng tháng, quý

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (60%)

  • Trực tiếp thực hiện toàn bộ công tác hành chính tại văn phòng)
  • Kiểm soát việc tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên
  • Quản lý chấm công, dữ liệu tính lương và thực hiện chính sách đãi ngộ CBNV tại chi nhánh
  • Thực hiện công tác hậu cầu, lễ tân, văn thư, lưu trữ, bảo trì, bảo vệ
  • Quản lý định mức sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
  • Mua sắm VPP, dụng cụ, trang thiết bị; thanh toán các chi phí văn phòng
  • Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ, lái xe
  • Điều phối vận hành, khai thác xe văn phòng tại CN theo quy định Công ty
  • Các công việc liên quan đến hành chính: Tổ chức sự kiện, hội họp, Teambuilding,...

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Nhân sự, kinh tế lao động... hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, nghiệp vụ hành chính nhân sự vững chắc. Ứng viên có hiểu biết về lương 3P, KPI và ISO là điểm cộng.
  • Ngoại hình khá, tự tin, nhanh nhẹn.
  • Cẩn trọng, nhiệt tình, trách nhiệm và có tinh thần đoàn kết.
  • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Ưu tiên ứng viên ở gần công ty.
  • Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm.
  • Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam
  • Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng từ ban lãnh đạo công ty
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
85 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM

TUMYS HOMES là công ty chuyên đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội ngũ để cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực

Tập đoàn Bất động sản TUMYS HOMES là một trong những tập đoàn Bất động sản đi tiên phong phát triển các dự án chung cư trung và cao cấp tại các vùng kinh tế trọng điểm ở TP.HCM và các khu vực khác trong cả nước.

Những nghề phổ biến tại TUMYS HOMES

Bạn làm việc tại TUMYS HOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TUMYS HOMES

TUMYS HOMES

Click để đánh giá