Các phòng ban đang tuyển dụng tại Gimasys

Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Gimasys

Cập nhật 09/08/2025 11:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys)
Account Manager
Gimasys 3.9★
28 đánh giá 85 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Be responsible for Enterprise segment, especially in Banking industry.

  • Work with the Sales Manager to define account strategies, identify and close opportunities to drive business expansion within the accounts.

  • Team with the customers’ technology and lines of business teams to build and strengthen the strategic relationships across these accounts, articulating a clear vision and generating enthusiasm, and while impacting all business groups.

  • Work with the most senior levels within these accounts and help implement a broad strategy to earn customer acceptance and service implementation.

  • Work with all appropriate company resources (Executives, Solution Architects, Business Development, Marketing, Partners, Support, Service teams and Professional Services) to support customers’ interests.

  • Develop and execute against account plans, meet and exceed your goals and targets.

  • Articulate compelling value propositions around Google Cloud services.

  • Work with Google’s representatives to extend reach and drive customers’ adoption.

  • Recruit new customer references.

Yêu Cầu Công Việc

  • University/College graduated (IT, business, economics).

  • IELTS from 6.0 or equivalent is preferable.

  • 3+ year experience in selling IT solutions for Enterprise customers. Candidate with experience in Cloud solutions and/or Banking is preferable.

  • Ability to understand customer industry and core business processes to maximize value with Google Cloud solutions.

  • Strong risk management and mitigation skills

  • Entrepreneurial mindset, being able to put yourself into the customers shoes and driving continuous improvement and optimization

  • Proven communicating, consulting and relationship-building skills.

  • Capable of building and maintaining strong relationships with a diverse set of internal and external constituencies including senior level executives, legal, technical, finance, support, sales and marketing experts

  • Demonstrated ability to manage difficult situations (technical + interpersonal) routinely sought after to address extremely complex, critical customer issues

  • Innovative, embracing the new and drive innovations jointly with the customer

  • High levels of energy, creativity and enthusiasm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 137 Tô Hiệu, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.

Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.


Review Gimasys

3.9
28 review

Review Highlights

Cập nhật 05/03/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi ổn, trả lương đúng hạn, công ty không làm khó nhân viên, chế độ thai sản tốt (102 reviews) 
  • Văn phòng mới hiện đại, tiện nghi (130 reviews) 
  • Một trong những công ty mạnh nhất về salesforce, cơ hội tiếp cận các công nghệ mới (187 reviews) 
  • Tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn (118 reviews) 
  • Công việc của từng bộ phận được phân chia rõ ràng, các team phối hợp ổn (95 reviews) 

Nhược điểm

  • Lương khá thấp so với mặt bằng chung, không có lương OT (214 reviews) 
  • Nhân sự không ổn định, tuyển dụng thường xuyên (276 reviews) 
  • Không quan tâm đến quyền lợi của nhân viên, nhân viên hết 2 tháng thử việc không hề có động thái cho nhân viên làm chính thức (108 reviews) 
  • Quy trình phỏng vấn chưa chuyên nghiệp, đặt câu hỏi phỏng vấn chưa phù hợp với vị trí ứng tuyển (271 reviews) 
  • Chưa hỗ trợ chu đáo thiết bị làm việc, đa số nhân viên đều dùng máy tính cá nhân (136 reviews) 
  • Không có sự gắn kết giữa các thành viên trong phòng/các phòng trong công ty (114 reviews) 

01/07/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc ít toxic, phúc lợi tốt và thân thiện với nhân viên

13/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty đảm bảo quyền lợi cho nhân viên, phù hợp với những ai mới bắt đầu sự nghiệp

13/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Không hiểu công ty mục đích gì mà kêu lên phỏng vấn, fresher mà hỏi như senior xong rồi chê ứng viên

Những nghề phổ biến tại Gimasys

Bạn làm việc tại Gimasys? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimasys

Gimasys

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo