- Tham mưu cho TGĐ trong công việc điều hành, quản lý công việc công ty và các chiến lược, dự án kinh doanh.
- Trợ giúp TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thay mặt TGĐ triển khai các công việc nội bộ tại công ty khi TGĐ vắng mặt và báo cáo lại cho TGĐ.
- Sắp xếp lịch làm việc, gặp gỡ đối tác cho TGĐ
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Cty và tại các bộ phận, phòng ban. Thông qua các báo cáo của từng bộ phận, báo cáo, theo dỏi tiến độ thực hiện, ghi biên bản cuộc họp trong các lần hội họp Cty.
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu, biểu mẩu từ các Phòng Ban và tổng hợp báo cáo gửi về Tổng Giám Đốc.
- Báo cáo công việc thực hiện cho TGĐ và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu TGĐ