1.Lập kế hoạch & Phát triển: Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số vượt bậc tại chi nhánh.
2.Quản lý hình ảnh: Đảm bảo hình ảnh, trưng bày cửa hàng luôn đạt chuẩn và thu hút khách hàng.
3.Kiểm soát nguồn lực: Chịu trách nhiệm quản lý và tối ưu hóa chi phí vận hành, xu thế thị trường, chất lượng dịch vụ, hàng hóa …tại chi nhánh.
4.Phát triển đội ngũ: Đào tạo, hướng dẫn và truyền lửa cho nhân viên, xây dựng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết.
5.Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, doanh số và vận hành.
6.Công việc khác: Đảm bảo chất lượng chăm sóc sau bán hàng, giải đáp thắc mắc về bảo hành/đổi trả, và xây dựng mối quan hệ tốt với cơ quan ban ngành tại địa phương.