Mô tả công việc
1. Quản lý, vận hành và theo dõi các kênh social media bao gồm:
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh truyền thông của Nhất Lâm trên social media (Facebook, Zalo, Instagam, Youtube, Tiktok ...) và các hoạt động/chiến dịch truyền thông, quảng cáo các nhãn hàng của công ty trên các kênh social media
- Xây dựng chiến lược/kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá các kênh influencer marketing, affiliate marketing nhằm thúc đẩy nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng cho các nhãn hàng của công ty
- Hợp tác với các đối tác (agencies):
+ Gửi yêu cầu sang cho đối tác bao gồm các thông tin về đối tượng, nội dung công việc, ngân sách, thời gian, ...
+ Theo dõi, kiểm tra, đo lường, đánh giá và báo cáo về hoạt động của đối tác
+ Tạo hợp đồng, theo dõi và xử lý các thủ tục thanh toán cho đối tác
2. Nghiên cứu và phát triển:
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu về khách hàng mục tiêu, tiềm năng của các nhãn hàng của công ty trên social media và cung cấp báo cáo tới các bộ phận liên quan nhằm tối ưu hoạt động marketing
- Nghiên cứu các công cụ mới, công nghệ marketing trên social media, sau đó đánh giá, lựa chọn các công cụ mới để tối ưu hóa, cải thiện hiệu quả công việc của digital Marketing
- Tìm kiếm các bên đối tác mới tiềm năng trong việc triển khai hoạt động marketing trên social media
3. Phối hợp công việc trong nội bộ P.MKT
- Phối hợp với các chuyên viên phụ trách kênh thương mại điện tử và chuyên viên sáng tạo nội dung trong Bộ phận digital marketing nhằm tối ưu các hoạt động/chiến dịch digital marketing của công ty.
4. Báo cáo
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh social media và báo cáo theo định kỳ (tháng, quí) tới Trưởng Bộ phận và các Bộ phận liên quan để tối ưu hoạt động marketing
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội và báo cáo theo định kỳ (tháng, quí) tới Trưởng Bộ phận và các Bộ phận liên quan để tối ưu hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu bằng cấp:Ưutiên về digital marketing
-Kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn: 2-4 năm kinh nghiệm về digital marketing trong lĩnh vực FMCG và F&B
-Hiểu biết về công nghệ marketing số và nắm được xu hướng marketing trên social media
-Kiến thức, kỹ năng tốt về xây dựng, vận hành và quản lý các kênh social media
-Kinh nghiệm/kỹ năng làm việc với đối tác (agencies) trong lĩnh vực marketing qua social media
-Khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng tương tác liên cá nhân và thuyết trình tốt
-Kỹ năng báo cáo thành tích/hiệu suất digital marketing
LƯƠNG CÓ THỂ DEAL THEO NĂNG LỰC
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gross: 13.000.000-25.000.000đ/ tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội
- Chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết,...
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đào tạo định kỳ hàng năm
- Tăng lương 1 lần/ năm
Công ty TNHH Thương mại và XNK Nhất Lâm hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu, có bề dày về phân phối các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt là các sản phẩm: phô mai tươi trái cây, váng sữa, sữa chua hoa quả dành cho trẻ em, các sản phẩm kem và các sản phẩm nước ép, mứt, siro, kem tươi, sữa tươi, sữa đặc,.. dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán cafe.
Với kinh nghiệm hơn 15 năm, Nhất Lâm là nhà cung cấp chất lượng cho nhiều đại lý, cửa hàng, các chuỗi siêu thị, chuỗi nhà hàng, quán cafe,.... Với tiêu chí chất lượng hàng đầu, Nhất Lâm lựa chọn các nhà máy lớn đến từ các nước châu Âu như CHLB Đức, Áo, Italia,..là Bauer, Frischli, Meggle, Darbo, Rauch, Wesergold, Valfruitta,… Chủ yếu vẫn từ CHLB Đức.