Các phòng ban đang tuyển dụng tại KOKORO HR

Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Giáo dục
Vận tải
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm KOKORO HR

Cập nhật 15/03/2025 21:37
Tìm thấy 130 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Chuyên viên Kinh doanh xuất khẩu (Tiếng Tây Ban Nha/Bồ Đào Nha)
KOKORO HR
736 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Bán hàng

  • Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
  • Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.
  • Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Hoa Sen (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..).
  • Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.

2. Chăm sóc khách hàng

  • Thường xuyên trao đổi, nắm bắt và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Hoa Sen.
  • Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.
  • Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham qua nhà máy Hoa Sen khi khách hàng nước ngoài công tác tại Việt Nam.

3. Nghiệp vụ - Quy trình Xuất Khẩu

  • Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
  • Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
  • Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất Khẩu trong Hệ Thống Thông Tin Nội Bộ (ERP).

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn: Kinh Tế, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,... có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Tây Ban Nha hoặc Tiếng Bồ Đào Nha 

2. Kinh nghiệm:Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu.

3. Kỹ năng: 

  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Phán đoán, xử lý tình huống, quản lý dữ liệu.
  • Vi tính văn phòng thành thạo.

4. Các yêu cầu khác:

  • ​Ngoại hình ưa nhìn
  • Trung thực.
  • Ý thức kỷ luật.
  • Có ý chí cầu tiến, không ngại khó khăn.
  • Chịu được áp lực cao

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà HHP, 166 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công ty Kokoro đang đại diện cho gần 500 công ty Nhật bản là các tập đoàn lớn và các công ty có thương hiệu tuyển dụng nhiều nhân viên với các vị trí vô cùng hấp dẫn, Kokoro HR và các công ty Nhật bản háo hức chờ đợi hồ sơ xin việc của bạn. Ứng tuyển việc làm qua Kokoro HR được tư vấn, hỗ trợ giới thiệu miễn phí 100% kèm các tư vấn trình bày CV và phương pháp tham gia Phỏng vấn chuyên nghiệp hơn. Hãy tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật bản (Kokoro HR) bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động và đa văn hóa, hợp tác với các chuyên gia tài năng đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác.

Những nghề phổ biến tại KOKORO HR

Bạn làm việc tại KOKORO HR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KOKORO HR

KOKORO HR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo