Các phòng ban đang tuyển dụng tại KOKORO HR

Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Giáo dục
Vận tải
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm KOKORO HR

Cập nhật 15/03/2025 21:37
Tìm thấy 130 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Shiping staff
KOKORO HR
736 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Theo dõi và kiểm tra yêu cầu xuất hàng từ bộ phận Customer Service và yêu cầu nhập hàng từ bộ phận Purchasing hoặc các bộ phận có liên quan lô hàng/ Monitor and check requests for outbound shipments from Customer Service department and requests for inbound shipments from Purchasing department or related departments with shipments.

2. Thực hiện và quản lý chứng từ vận chuyển bao gồm tuân thủ thủ tục Hải quan và các quy định liên quan/ Execute and manage shipping document including compliance with Customs procedures and related regulations.

3. Phối hợp với các hãng vận chuyển, nhà cung cấp và các phòng ban nội bộ để tối ưu hóa hoạt động vận chuyển/ Collaborate with carriers, supplier and internal departments to optimize shipping operations.

4. Kiểm soát chi phí vận chuyển/ Control shipping cost.

5. Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển như chậm trễ, hư hỏng hoặc sai lệch/ Address, resolve shipping-related issues such as delay, damages or discrepancies.

6. Kiểm tra công nợ và thực hiện quy trình thanh toán chi phí vận chuyển/ Check debts and make payment process for carriers, suppliers.

7. Cung cấp thông tin và giải pháp đến các phòng ban nội bộ về phương thức vận chuyển, cước phí, lịch giao hàng/ Provide information and solutions to internal departments on ship mode, shipping cost, delivery schedule.

8. Cung cấp thông tin đến các phòng ban nội bộ và khách hàng về các thủ tục, tiêu chuẩn, quy định/ Provide information to internal departments and customers on procedures, standards, regulations.

9. Cung cấp thông tin về biểu thuế, phân loại hàng hóa và cách thức thông quan hàng hóa/ Provide information on customs tariff, goods classification and method of clearance.

10. Đóng góp cải tiến quy trình và hiệu quả hoạt động/ Contribute to process improvement and operational efficiency.

11. Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên/ Report and execute other tasks assigned by upper management.

Yêu Cầu Công Việc

1. Có bằng cử nhân về xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực liên quan/ Have a bachelor’s degree in importing-exporting or relevant fields.

2. Có hiểu biết tốt và kinh nghiệm 1 năm trở lên về lĩnh vực xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm tốt về các loại hình Hải quan: sản xuất xuất khẩu, gia công, thương mại/ Have good knowledge and at least 1 years working experience of import-export field, have good experience in types of customs: production & export, processing, trading.

3. Có kinh nghiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Have experience and good skill at solving problems.

4. Kỹ năng xử lý chứng từ qua hệ thống, phần mềm tốt/ Good skills in processing documents through system, software.

5. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc/ High responsibility, enthusiasm.

6. Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn gấp/ Ability to work under pressure and meet tight deadlines.

7. Kỹ năng quản lý thời gian tốt/ Good time-management skills.

8. Tinh thần đồng đội tốt/ Good teamwork player.

9. Kỹ năng tiếng anh tốt/ Good English skills.

10.Thành thạo vi tính, Microsoft Office/ Good at computing, Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà HHP, 166 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công ty Kokoro đang đại diện cho gần 500 công ty Nhật bản là các tập đoàn lớn và các công ty có thương hiệu tuyển dụng nhiều nhân viên với các vị trí vô cùng hấp dẫn, Kokoro HR và các công ty Nhật bản háo hức chờ đợi hồ sơ xin việc của bạn. Ứng tuyển việc làm qua Kokoro HR được tư vấn, hỗ trợ giới thiệu miễn phí 100% kèm các tư vấn trình bày CV và phương pháp tham gia Phỏng vấn chuyên nghiệp hơn. Hãy tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật bản (Kokoro HR) bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động và đa văn hóa, hợp tác với các chuyên gia tài năng đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác.

Những nghề phổ biến tại KOKORO HR

Bạn làm việc tại KOKORO HR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KOKORO HR

KOKORO HR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo