Các phòng ban đang tuyển dụng tại KOKORO HR

Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Giáo dục
Vận tải
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm KOKORO HR

Cập nhật 13/03/2025 22:06
Tìm thấy 136 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NHÂN SỰ KOKORO
Trưởng phòng thiết kế thời trang
KOKORO HR
736 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển mẫu thiết kế thời trang;

- Đảm bảo hình in thêu trang trí đạt tiến độ và thẩm mỹ.

- Phối hợp với bộ phận sản xuất, kỹ thuật để đảm bảo mẫu thiết kế được hiện thực hóa đúng ý tưởng, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp vải, phụ kiện và các đối tác liên quan để đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng.

- Lên kế hoạch và định hướng phát triển các bộ sưu tập thời trang theo mùa, các sự kiện đặc biệt hoặc các chiến dịch marketing của công ty.

- Phối hợp Thu mua đi thị trường để đảm bảo được vải vóc, Nguyên phụ liệu cần cho phòng thiết kế;

- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế;

- Quản lý, phân công công việc cho nhân viên trong phòng, đảm bảo tiến độ đề ra;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty

Yêu Cầu Công Việc

- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý thiết kế;

- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển bộ sưu tập thời trang;

- Có kinh nghiệm trong hàng dệt kim và dệt thoi;

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và khả năng truyền cảm hứng;

- Kỹ năng phác thảo, thiết kế trên các phần mềm chuyên dụng;

- Kiến thức về thị trường thời trang, đối tượng khách hàng và xu hướng toàn cầu;

- Tư duy chiến lược, khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thời gian làm việc: Từ 8-17h từ Thứ 2- Thứ 6; Sáng Thứ 7 từ 8-12h;

- Ăn trưa: tại văn phòng Công ty;

- Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc;

- Chế độ hưởng phép năm ngay từ tháng thử việc;

- Chế độ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định;

- Tham gia du lịch, nghỉ mát, teambuilding,... theo chính sách của mỗi công ty;

- Nhận các khoản thưởng vào ngày lễ tết, lương tháng 13;

- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện;

- Xét tăng lương định kỳ;

- Đào tạo, định hướng và hỗ trợ nhân sự các công việc theo đúng yêu cầu quy định, quy trình của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Lô A2-CN1,Đường CN6, Cụm công nghiệp Từ Liêm, Quốc lộ 32,Phường Minh Khai,Q BắcTừ Liêm,TP Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà HHP, 166 Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công ty Kokoro đang đại diện cho gần 500 công ty Nhật bản là các tập đoàn lớn và các công ty có thương hiệu tuyển dụng nhiều nhân viên với các vị trí vô cùng hấp dẫn, Kokoro HR và các công ty Nhật bản háo hức chờ đợi hồ sơ xin việc của bạn. Ứng tuyển việc làm qua Kokoro HR được tư vấn, hỗ trợ giới thiệu miễn phí 100% kèm các tư vấn trình bày CV và phương pháp tham gia Phỏng vấn chuyên nghiệp hơn. Hãy tự tin ứng tuyển vào các công ty Nhật bản (Kokoro HR) bạn sẽ có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường làm việc năng động và đa văn hóa, hợp tác với các chuyên gia tài năng đến từ Việt Nam, Nhật Bản và các quốc gia khác.

Những nghề phổ biến tại KOKORO HR

Bạn làm việc tại KOKORO HR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KOKORO HR

KOKORO HR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo