Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome Hội viên mới, giới thiệu kênh liên lạc với Trợ lý du lịch 2:1
- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các Hội viên theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho Hội viên
- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của Hội viên, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc
- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền hội viên VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên....
- Lên kế hoạch tổ chức và điều hành sự kiện/ chương trình riêng dành cho Hội Viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm ngành khách sạn, du lịch và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước.
- Không yêu cầu Laptop
- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:45:03
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án