Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Quản lý Kinh doanh MT & GT
Thông tin cơ bản
Mức lương:
30 - 45 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/10/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
5 - 7 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch bán hàng trong khu vực
- Khảo sát thị trường, đánh giá và đưa ra chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường
- Xây dựng chiến lược phát triển cho sản phẩm phụ trách trong khu vực được giao
- Lập kế hoạch triển khai, thực hiện, giám sát, đánh giá và khắc phục kịp thời.
- Chịu trách nhiệm điều hành/Quản lý/Lập kế hoạch tháng/quý/năm cho hoạt động bán hàng
- Giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo chính sách, thủ tục được tuân thủ
- Phát triển và thực thi các hoạt động đào tạo bán hàng và giám sát tính hiệu quả.
- Giám sát, cập nhật các hoạt động bán hàng hàng ngày/hàng tháng/hàng quý
- Thiết lập chỉ tiêu và quản lý chỉ tiêu thành tích công việc của đội ngũ
- Phát triển các công cụ bán hàng và các đào tạo, các kế hoạch dự án phát triển bán hàng cho đội ngũ và các đại lý
Phát triển kinh doanh
- Phối hợp với Marketing nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với khách hàng, đại lý địa bàn phụ trách.
- Duy trình, xây dựng, mở trộng và quản lý hệ thống đối tác tại khu vực
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao cho nhóm và khu vực phụ trách
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở đại lý về kế hoạch thanh toán, kế hoạch nhập hàng
Quản lý nhân sự
- Đào tạo hội nhập, kiến thức, kỹ năng có nhân viên cấp dưới hỗ trợ nhân viên
- Quản lý, đánh giá năng lực nhân viên trực tiếp quản lý.
- Hỗ trợ, đôn đốc, và kiểm tra nhân viên hoàn thành kế hoạch cá nhân, kế hoạch nhóm
- Tạo động lực, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó và làm việc nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, chuyên ngành quản trị hoặc marketing thương mại, ..., đam mê yêu thích kinh doanh
- Am hiểu ngành hàng hóa mỹ phẩm, tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm ngành chăm sóc sắc đẹp/sức khỏe, chuỗi mỹ phẩm, spa, có mối quan hệ với các tệp khách hàng tiềm năng
- Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt .
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các vấn đề phát sinh/sự cố
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
TÜV Rheinland
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
3.2
5 review
16/11/2023
★
★
★
★
★
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager)
tại Hồ Chí Minh
Điều phối viên dự án
03/11/2023
★
★
★
★
★
Kỹ sư Hoá học
tại Hồ Chí Minh
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
19/10/2023
★
★
★
★
★
Điều phối dự án
tại Hồ Chí Minh
Hỗ trợ điều phối viên dự án
Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland
Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TÜV Rheinland
Click để đánh giá