Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và quản lý quy trình cho tất cả các hoạt động hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Liên hệ chính để phối hợp với các phòng ban HO khác để cung cấp hỗ trợ hoạt động bán hàng tại SIP và giải quyết các vấn đề
- Thúc đẩy bán hàng để đạt được mục tiêu
- Quản lý lực lượng bán hàng: mã bán hàng, đánh giá hiệu suất hàng tháng (thăng chức/giám đốc/cảnh cáo)
- Giám sát hoạt động quản trị bán hàng (thẻ bán hàng, đồng phục, đơn đặt hàng tiếp thị, hoạt động truyền thông thương hiệu, ngân sách chi phí...)
- Quản lý và hỗ trợ Sales Admin tại SIP
- Cung cấp báo cáo cho bộ phận bán hàng để theo dõi hiệu suất
- Đề xuất các yêu cầu bán hàng về hệ thống: ứng dụng di động, CRM, thử nghiệm hệ thống...
- Các công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng)
- Có kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng, đẩy bán hàng
- Có hiểu biết về hệ thống bán hàng
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án