Việc làm TÜV Rheinland

Cập nhật 06/11/2024 09:56
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
Giám Đốc Kinh Doanh - Ngành Quạt (Làm việc tại Hà Nội)
TÜV Rheinland 3.2★
5 đánh giá 192 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 4000 USD
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 30/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Để đáp ứng kế hoạch mở rộng kinh doanh ngành Quạt và một số sản phẩm gia dụng mới; Karofi thông báo chiêu mộ anh chị Giám đốc Kinh doanh (NSM, RSM, ASM) gia nhập Karofi trong Quý 4 2024.

Phòng Tuyển dụng Tập đoàn rất mong nhận được sự quan tâm của anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lập kế hoạch kinh doanh

- Căn cứ vào chiến lược, mục tiêu, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược kinh doanh ngành QUẠT, dự báo doanh số năm/quý/tháng

- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các trưởng bộ phận/ giám sát kinh doanh theo từng giai đoạn

- Lên phương án phát triển kênh bán hàng, mở hệ thống phân phối các tỉnh theo kế hoạch.

- Dự trù và kiểm soát chi phí của toàn bộ phận Sales

2. Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp:

- Xây dựng chính sách kinh doanh và tổ chức bán hàng theo kế hoạch

- Phối hợp bộ phận Trade Marketing để tổ chức sự kiện và các hoạt động Trade Marketing.

- Kiểm soát các quy trình, chính sách và chi phí của bộ phận Sales đảm bảo sự đồng nhất và tính tuân thủ trong việc triển khai kế hoạch

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan nhằm bảo đảm việc hoàn thành chỉ tiêu cũng như việc giải quyết vướng mắc giữa các bộ phận trên tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm.

- Xây dựng chính sách tín dụng cho khách hàng và kiểm soát công nợ và thu hồi công nợ khách hàng

3. Quản lý nhân sự & Báo cáo

- Kết hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự cấp dưới.

- Xây dựng kế hoạch đào tạo và tiến hành đào tạo về quy trình, kỹ năng, chính sách cho đội ngũ.

- Thực hiện nội quy, chính sách nhân sự, động viên khen thưởng, đề xuất chế độ khen thưởng, đề bạt, đánh giá nhân viên.

- Báo cáo kết quả & tình hình kinh doanh theo yêu cầu của BGĐ

QUYỀN LỢI

- Lương thỏa thuận theo năng lực. Cơ cấu bao gồm lương cứng, thưởng KPI quý, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.

- Cơ hội phát huy kinh nghiệm, trải nghiệm và sự sáng tạo để tạo dấu ấn ở ngành hàng mới nhiều tiềm năng.

- Môi trường làm việc trẻ trung, luôn hướng tới phát triển cá nhân tổ chức, cùng rất nhiều chương trình văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên (teambuilding, hội thao, hội thi sáng tạo Innogen, … với quy mô toàn Tập đoàn);

- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến;

- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng trong và ngoài tổ chức.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing... hoặc các ngành khác liên quan.

- Từ 3 - 5 năm đảm nhiệm vị trí tương đương (NSM, RSM, ASM) tại các đơn vị gia dụng lớn (*yêu cầu bắt buộc*). Ưu tiên anh chị có kinh nghiệm phát triển kinh doanh sản phẩm Quạt (quạt cây, quạt treo tường, quạt trần, quạt điều hòa,...)

- Có mối quan hệ với các nhà phân phối, đại lý trong lĩnh vực liên quan.

- Có kiến thức và thành thạo các kỹ năng về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối; Marketing; Nghiên cứu thị trường;

- Am hiểu các công cụ điều tra, khảo sát thị trường; phân tích cơ sở dữ liệu và đưa ra các dự báo về thị trường/ thị hiếu khách hàng ....

- Nhiệt huyết, khả năng setup và khai phá thị trường tốt, tư duy thị trường nhạy bén;

- Tinh thần chủ động, chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác thường xuyên

- Tư duy hướng tới khách hàng, cam kết vượt trội và đổi mới mỗi ngày.

 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,500 - 4,000 USD
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TÜV RHEINLAND VIỆT NAM
TÜV Rheinland Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.


Review TÜV Rheinland

3.2
5 review

16/11/2023
Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) tại Hồ Chí Minh

Điều phối viên dự án

03/11/2023
Kỹ sư Hoá học tại Hồ Chí Minh

Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên

19/10/2023
Điều phối dự án tại Hồ Chí Minh

Hỗ trợ điều phối viên dự án

Những nghề phổ biến tại TÜV Rheinland

Bạn làm việc tại TÜV Rheinland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÜV Rheinland

TÜV Rheinland

Click để đánh giá