Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chính - Đấu thầu
- Quản lý tài khoản đấu thầu mà công ty cung cấp.
- Quản lý các trang web đấu thầu theo danh sách khách hàng của công ty.
- Theo dõi và cập nhật thông tin trong mỗi 2h/lần nhằm kịp thời nhận Thông báo mời thầu/Kế hoạch lựa chọn thầu của Chủ đầu tư.
- Liên tục nhắc nhở Quản lý trực tiếp và GĐ Vận hành về thời hạn đóng thầu. [Quan trọng]
- Liên hệ mua/lấy hồ sơ mời thầu.
- Tra soát và cập nhật thông tin các đối thủ cạnh tranh khả năng có tham gia thầu.
- Cập nhật checklist và gửi đến các phòng ban có liên quan.
- Liên hệ nhà cung cấp/thầu phụ để nhận báo giá theo hướng dẫn của Quản lý trực tiếp và GĐ Vận hành. Có danh sách theo dõi nhà cung cấp/thầu phụ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong lập hồ sơ dự thầu gồm báo giá dự thầu, báo giá phát sinh gửi các đối tác của công ty.
- Hỗ trợ thực hiện chuẩn bị hồ sơ đấu thầu theo đúng quy trình đấu thầu và đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc được giao.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chuẩn bị và tham gia dự thầu.
- Thực hiện các công việc khác theo điều động và phân bổ công việc của Quản lý trực tiếp.
- Xây dựng và quản lý các file theo dõi, cập nhật thông tin liên quan Đấu thầu. Có báo cáo tổng hợp hằng tuần. Lưu trữ hồ sơ ngăn nắp, khoa học. Yêu cầu nhân sự có tính kỷ luật và cam kết tính bảo mật thông tin cao.
2. Khác
- Hỗ trợ quản lý và theo dõi tiến độ các dự án đang triển khai của công ty.
- Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo dự án được thực hiện đúng kế hoạch và mục tiêu đề ra.
- Chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp dự án, ghi chép biên bản họp và theo dõi các công việc cần thực hiện.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch dự án, bao gồm phân chia công việc, theo dõi nguồn lực và thời gian [nếu có].
- Hỗ trợ kiểm tra và đánh giá kết quả công việc của dự án, đảm bảo tiến độ thực hiện đúng với kế hoạch [nếu có].
- Cập nhật và báo cáo thường xuyên cho quản lý dự án về tình hình dự án.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến dự án theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ phỏng vấn những cv phù hợp;
- Lương thỏa thuận;
- Từ 1 năm kinh nghiệm tương đương ở Công ty truyền thông là lợi thế;
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và văn bản;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
- Có kiến thức cơ bản về quản lý dự án, ứng viên đã có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc liên quan đến dự án là lợi thế;
- Chịu được áp lực công việc cao và có thái độ học hỏi;
- Am hiểu ngành truyền thông là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TÜV Rheinland là tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn với hơn 18.000 nhân viên, trụ sở chính tại CHLB Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia được thành lập vào năm 1872. Tên ban đầu là Dampfkessel-Überwachungs-Verein (Hội kiểm soát nồi hơi nước),[2] Dịch vụ của TÜV Rheinland tập trung vào 6 lĩnh vực: dịch vụ kỹ thuật công nghiệp, giao thông vận tải, chất lượng và an toàn sản phẩm, chăm sóc cuộc sống, đào tạo - tư vấn và chứng nhận hệ thống quản lý.
Review TÜV Rheinland
Điều phối viên dự án
Cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thiếu niềm tin vào nhân viên
Hỗ trợ điều phối viên dự án