Các phòng ban đang tuyển dụng tại TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
Việc làm TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
Cập nhật 17/01/2025 15:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
![Công ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu Công ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-11-11-182241-1699701800.png)
Quản Lý Kinh Doanh - Chi Nhánh Cần Thơ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ
Mô tả công việc
* Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng:
- Thiết lập chỉ tiêu cho team theo tháng/quý dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia bán hàng và tiếp khách, luôn đảm bảo cửa hàng đạt mục tiêu doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng; tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
* Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng.
- Kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
- Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa.
* Chăm sóc, phát triển hệ thống:
- Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
- Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
* Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Thiết lập chỉ tiêu cho team theo tháng/quý dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia bán hàng và tiếp khách, luôn đảm bảo cửa hàng đạt mục tiêu doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng; tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
* Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng:
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng các quy trình - quy định - thông báo - chính sách bán hàng.
- Kiểm tra việc duy trì hình ảnh nhân viên, hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng, đảm bảo hình ảnh thương hiệu Jemmia luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
- Đào tạo và đánh giá nhân viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao sau đào tạo và đánh giá sau thử việc.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
- Tổ chức họp định kỳ 2 lần/tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục - phòng ngừa.
* Chăm sóc, phát triển hệ thống:
- Tổ chức triển khai hướng dẫn thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên, theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
- Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình khuyến mãi.
* Quản lý tiền mặt, hàng hóa kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng:
- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/bán chậm, từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng, tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Nam cao từ 165cm, Nữ cao từ 156cm, ngoại hình sáng, độ tuổi từ 26 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc lĩnh vực tương tự.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trong ngành hàng cao cấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng kim cương.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm quản lý vận hành.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có tổ chức, có hoạch định.
- Có networking tốt.
- Ngoại giao và ứng xử tốt.
- Giao tiếp tiếng anh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên trở lên chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc lĩnh vực tương tự.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm trong ngành hàng cao cấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng kim cương.
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm quản lý vận hành.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có tổ chức, có hoạch định.
- Có networking tốt.
- Ngoại giao và ứng xử tốt.
- Giao tiếp tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch công ty
Phúc lợi theo quy định (BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỷ, công tác phí, tăng ca,...).
Cung cấp thiết bị và đồng phục làm việc.
Review lương 1 năm/lần.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh).
Đào tạo kiến thức và chuyên môn.
Phúc lợi theo quy định (BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỷ, công tác phí, tăng ca,...).
Cung cấp thiết bị và đồng phục làm việc.
Review lương 1 năm/lần.
Thưởng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh).
Đào tạo kiến thức và chuyên môn.
Khu vực
![Công ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu Công ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-11-11-182241-1699701800.png)
TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.
Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu (Glotrans), có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited, viết tắt là Glotrans, là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.Glotrans mong muốn trở thành đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng và sẵn sàng hợp tác, liên doanh với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở đảm bảo lợi ích của các bên.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Công ty Toàn Cầu là sợi liên kết giá trị nhất trong chuỗi cung ứng của khách hàng thông qua việc xác định đúng sản phẩm, đúng địa điểm, giá cả phù hợp, thời gian hợp lý và trong điều kiện thích hợp.
- Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Công ty Toàn Cầu là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giải pháp logistics sáng tạo, luôn vượt qua sự trông đợi của khách hàng.
- Chúng tôi luôn chủ trương tiêu chí tôn trọng lẫn nhau, ý thức chất lượng, cùng tham gia quản lý và minh bạch.
Review TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
5.0
3 review
16/07/2024
★
★
★
★
★
Thực Tập Sinh
tại Hải Phòng
Môi trường làm việc rất tích cực. Công ty đào tạo kĩ càng và nhiệt tình cho nhân viên. Anh chị đào tạo cũng rất tận tình chỉ bảo và chia sẻ các kinh nghiệm trong công việc.
17/07/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hải Phòng
Môi trường công ty khá dễ chịu, mọi người vui vẻ và thân thiện. Nhân viên trong công ty có sự gắn kết nhất định. Giờ trưa nói chuyện cũng rất chi là rôm rả nha.
17/07/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hải Phòng
Công ty đào tạo khá kĩ cho nhân viên và cho nhân viên trải nghiệm thực tế (incoterm, bộ chứng từ, đi kiểm hoá, đi ra cảng,..). Anh chị sẽ gửi thêm sách về kiến thức chuyên ngành để mình đọc.
Những nghề phổ biến tại TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
Bạn làm việc tại TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-11-11-182241-1699701800.png)
TN Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
Click để đánh giá