Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm, giải pháp phần mềm của công ty trực tiếp đến các khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
– Tổ chức thương lượng giá, đàm phán hợp đồng trực tiếp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên các ứng viên nữ
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.
– Xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thuyết phục khách hàng tốt, chất giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
– Có khả năng khai thác thông tin tốt từ người khác.
– Yêu thích công việc gọi điện thoại cho khách hàng.
Quyền lợi
– Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định ( đóng BHXH, BHYT, BHTN)- Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của công ty cho bản thân & gia đình như: Tham quan – du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ lớn trong năm… – Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật. – Được hưởng lương cứng và lương theo doanh số. – Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13. – Có các chế độ phụ cấp như: cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 01:25:03
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.