Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Nhân viên Sales Planing
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Mô tả Công việc
1. Làm việc tại phòng Kế hoạch
2. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh chiến lược, bao gồm mục tiêu, chiến lược, và các chỉ số đo lường hiệu quả.
- Phát triển các kế hoạch hoạt động chi tiết cho từng bộ phận trong công ty.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phân bổ và hỗ trợ mục tiêu, chỉ số kinh doanh cho từng khu vực.
- Phối hợp các phòng ban liên quan xây dựng các kế hoạch kinh doanh của công ty.
3. Phân tích thị trường:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.
- Phân tích dữ liệu thị trường để đưa ra dự báo về doanh số, lợi nhuận và thị phần.
4. Phân tích hiệu quả:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các kế hoạch kinh doanh đã thực hiện.
- So sánh kết quả thực tế với kế hoạch kinh doanh và đưa ra các báo cáo định kỳ.
- Phân tích nguyên nhân của những sai lệch và đề xuất các giải pháp cải thiện thông qua các báo cáo kinh doanh.
5. Phát triển chiến lược:
- Tham gia vào quá trình phát triển các chiến lược kinh doanh mới.
- Đề xuất các sáng kiến và ý tưởng mới để thúc đẩy tăng trưởng.Yêu Cầu Công Việc
· Nam/nữ; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, toán thông kế hoặc tương đương;
· Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong Lập kế hoạch, Chuỗi cung ứng/Kinh doanh/Phân tích dữ liệu hoặc các vai trò tương tự.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử/bán lẻ hoặc quản lý danh mục FMCG. Hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các Chuỗi cung ứng bán lẻ, kinh nghiệm thương mại.
· Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán cao;
· Thành thạo tin học văn phòng;
· Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích vấn đề kinh doanh.
· Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch.
· Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
· Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá