Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Làm việc tại: Khoái Châu, Mỹ Hào, Yên Mỹ, Văn Lâm, Văn Giang, TP. Hưng Yên
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Đi thực địa để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần).
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: linh hoạt (sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Được đào tạo nghiệp vụ có lương trước khi chính thức bắt đầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 01:45:02
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.