Mô tả công việc
- Ghi nhận & báo cáo mọi mặt hoạt động của các bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ.
- Kiểm tra & ghi nhận việc thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận kỹ thuật, mua hàng.
- Căn cứ vào kế hoạch, công việc giám đốc đã phân công cho các bộ phận có trách nhiệm thay mặt giám đốc ghi nhận & đôn đốc các bộ phận thực hiện theo đúng kế hoạch được giao.
- Hỗ trợ công việc văn phòng liên quan đến giấy tờ, hồ sơ khách hàng;
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch, mục tiêu cho bộ phận.
- Hoàn thành các dự án do Giám đốc phân công, bao gồm giải quyết vấn đề, giám sát tiến độ, làm việc với nhiều phòng ban khác nhau trong công ty và đối tác bên ngoài.
- Duy trì các hoạt động hàng ngày và đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chủ yếu có tiếng anh tốt
- Thành thạo office
- Giỏi tiếng anh. hiểu biết về máy móc ,thiết bị là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn trọng;
- Có ý định gắn bó lâu dài;
- Trách nhiệm cao trong công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ:
- Lương/thưởng tháng 13, thưởng các ngày Lễ Tết,
- Tham gia du lịch Teambuilding hằng năm và các phúc lợi khác;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến cao;
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.