Mô tả công việc
- Xây dựng mối quan hệ, CSKH trên dữ liệu Data có sẵn.
- Chào giá, tư vấn sản phẩm với khách hàng
- Công tác, gặp gỡ khách hàng (ở SG và ở tỉnh), khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Chốt đơn hàng, ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng đến khi kết thúc.
- Tiếp nhận và xử lý các tình huống, vấn đề phát sinh của đơn hàng, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22-30
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng cơ bản Excel, Word
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10.000.000
- % Hoa hồng + thưởng
- Được hưởng các chính sách công tác, chế độ phúc lợi, thâm niên theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ cho nhân viên tham gia các khóa đào tạo ở Trường Doanh Nhân PACE để nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Du lịch hàng năm, tham gia các chương trình thiện nguyện.
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.