Mô tả công việc
- Liên lạc và gặp gỡ khách hàng khi có yêu cầu. - Báo cáo công việc định kỳ thực hiện công việc. Kịp thời xin ý kiến cấp trên, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại. - Điều tra, phân tích thị trường về xu hướng, tiềm năng sản phẩm... - Lên ý tưởng và triển khai chương trình quảng cáo, khuyến mại, tiếp thị, sự kiện. - Các công việc liên quan đến giới thiệu sản phẩm mới, các nội dung đăng bài, quảng cáo trên các nền tảng xã hội. - Công việc liên quan đến biên phiên dịch tiếng Nhật (khi có yêu cầu). - Công việc khác phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- N.ữ tốt nghiệp Đại học. - Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Tiếng Nhật N2. - Tiếng Anh cơ bản (đọc, viết). - Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, năng động, kiên nhẫn. - Có thể đi công tác. - Sử dụng tốt vi tính văn phòng ■ Làm việc từ 08:00-17:00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc đến 12:00. Và trong năm có từ 18~20 ngày thứ 7 nghỉ cả ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 90% - Tham gia BHYT, BHXH, BHTN... - Khám sức khỏe hàng năm, BH tai nạn 24/24, du lịch hàng năm. - Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/ năm. - Nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp luật.
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.