Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình cho các mảng dự án đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp.
• Cập nhật quy trình theo yêu cầu thực tế và luật pháp hiện hành của từng quốc gia liên quan.
• Liên hệ các công ty đang làm về mảng dự án trên lấy thêm thông tin dữ liệu và hoàn thiện quy trình cho công ty.
• Tư vấn khách hàng về các chương trình đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp, du học nghề.
• Cung cấp thông tin chi tiết và thuyết phục khách hàng lựa chọn các dịch vụ của công ty
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến các chương trình đầu tư, định cư, và du học.
• Xử lý các phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ liên tục.
• Hỗ trợ các chiến dịch marketing online và offline để tìm kiếm khách hàng mới.
• Báo cáo và hoàn thành công việc, đánh giá về công việc, đưa thêm những góp ý vào chiều thứ sáu hàng tuần.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn trên các điều khoản đã ký kết.
• Hỗ trợ phòng Marketing xây dựng nội dung và cập nhật thông tin các chương trình trên trang web của công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam/ Nữ, ưu tiên kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Kinh tế đối ngoại, Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh... hoặc tương đương.
• Tiếng anh tốt
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lập kế hoạch, Quản lý sắp xếp tốt công việc
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo và hòa đồng với đồng nghiệp
• Có laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Thứ bảy (8h00 - 12h00), nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30 mỗi ngày.
• Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 12.000.000 VNĐ + Hoa hồng từ 50.000.000 VNĐ trở lên.
• Tham gia Team building tại các điểm nghỉ dưỡng của Công ty.
• Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định.
• Và các chính sách ưu đãi khác, sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.