Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch làm việc, phân công công việc, quản lý nhân viên trong Bếp
- Giám sát, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên
- Xác định nhu cầu đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp với phòng Nhân sự để tổ chức các lớp đào tạo.
- Thiết lập tài liệu hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia phỏng vấn tuyện dụng nhân sự cho bộ phận Bếp
- Xây dựng quy trình làm việc, tiêu chuẩn công việc cho bộ phận: Quy trình chế biến món ăn, Quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, Quy trình xuất-nhập kho nguyên vật liệu,….
- Thiết kế bếp theo nguyên tắc một chiều
- Bố trí nhân sự hợp lý và lên kế hoạch chuẩn bị cho các sự kiện được yêu cầu.
- Lên thực đơn, đề ra quy cách và chất lượng món ăn theo yêu cầu của Giám đốc
- Đảm bảo tất cả món ăn đều đạt tiêu chuẩn trước khi đem phục vụ khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Đảm bảo chi phí nguyên vật liệu trong mức cho phép theo quy định của khách sạn.
- Kiểm soát quá trình nhập-xuất nguyên vật liệu, đảm bảo NVL luôn đạt tiêu chuẩn chế biến
- Quản lý công cụ dụng cụ hiệu quả, tránh lãng phí, thất thoát. Làm báo cáo định kỳ về CCDC, trang thiết bị trong bếp.
- Lập kế hoạch chi phí cho bộ phận Bếp theo từng giai đoạn (từng quý, từng năm)
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Bếp trưởng/Bếp phó tại các nhà hàng, khách sạn 4*-5*
Có kiến thức đa dạng về văn hóa ẩm thực, kỹ thuật chế biến món ăn của nhiều vùng miền.
Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý nhân viên tốt
Kỹ năng vi tính thành thạo
Làm việc theo ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.