Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Chuyên viên Kinh doanh Dầu Nhớt (Thương hiệu Castrol)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh B2B - bán trực tiếp cho đoàn xe/đội xe B2B (70%) và các khu công nghiệp/garage (30%)

  • Theo dõi tình hình hoạt động, giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ, nhãn hiệu khác trên thị trường à báo cáo cho trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ hằng tuần

  • Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (nội bộ và hãng) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất

  • Đề xuất, theo dõi và đối thúc công nợ, hợp đồng và các chính sách thưởng/chiết khấu cho khách hàng nhằm gia tăng sản lượng và tránh rủi ro cho công ty

  • Gửi báo cáo cập nhật tình hình kinh doanh thường xuyên theo yêu cầu của trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ

  • Bảo đảm chỉ tiêu doanh số, độ phủ được giao.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chuyên môn công việc:

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế,  Động lực, cơ khí chế tạo máy, sửa chữa ô tô, hóa dầu,..

- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên (ngành nghề khác sẽ được đào tạo từ hãng và nội bộ)

- Hiểu biết tổng quan về dầu nhớt ô tô, hóa dầu, động cơ, máy móc, vận tải hoặc các sản phẩm công nghiệp là một lợi thế.

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, powerpoint).

2. Yêu cầu về Thái độ/ Tính cách:

- Chịu khó, trung thực

- Linh hoạt, nhạy bén

- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt

- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực doanh số, yêu thích bán hàng.

3. Yêu cầu khác:

- Ứng viên Nam.

- Số lượng: 02 nhân viên.

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
2 Đường Đồng Khởi, Tân Phong, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Hồ Chí Minh
22 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên sâu từ Hãng và đào tạo nội bộ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật)
  • Phúc lợi:

    Lương cạnh tranh: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng
    Chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá