Mô tả công việc
- Trực tiếp quản lý, định hướng và lên kế hoạch toàn bộ hoạt động kinh doanh của khách hàng.
- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược phẩm, dược mỹ phẩm và các kênh bán hàng khác (nếu có)
- Quản lý hệ thống khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho đối tác và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số Công ty giao.
- Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để quảng bá, đào tạo, và quản lý khách hàng.
- Chịu trách về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Bám sát thị trường và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng / ngành dược hoặc Mỹ phẩm
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp ngành Dược
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết, ....
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định có hưởng lương.
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.