Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất hợp đồng tại thị trường khi cần thiết.
Khai thác khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thông báo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo dữ liệu công ty.
Đáp ứng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp như thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Thời gian làm việc: Thay đổi theo khu vực (thảo luận cụ thể trong phỏng vấn).
Đào tạo trước khi làm việc: Được đào tạo có lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 23:15:03
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.