Mô tả công việc
- Phát triển kênh khách hàng tiềm năng của Công ty trên dữ liệu đã có sẵn.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ quản lýchăm sóc khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của vị trí, hỗ trợ đội kinh doanh trong nhóm đạt chỉ tiêu doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác đảm bảo thực hiện công việc hiệu quả.
- Tư vấn, đàm phán, xúc tiến và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì và phát triển khách hàng mới tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ do lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại Học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale/Kinh Doanh...
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có khả năng chịu áp lực công việc-
- Kỹ năng xử lý các tình huống linh hoạt khéo léo
- Tuổi trên 23-35
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng + KPI+ thưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập cao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi làm việc chính thức
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Thường xuyên được training kỹ năng sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
- Tiếp xúc Đối tượng khách hàng đa dạng.
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.