Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Assistant Brand Manager – Social Media
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP Hà Nội

Mô tả công việc

  • Có khả năng lên kế hoạch, quản lý và triển khai các kế hoạch nội dung theo tuần/tháng/quý/năm dựa trên chiến lược được thống nhất;
  • Có khả năng sáng tạo nội dung: sản xuất nội dung (content & visuals) trên các nền tảng Social Media (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.), biết quay & dựng video là lợi thế;
  • Hỗ trợ Brand Manager lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing. Hỗ trợ đo lường, đánh giá, báo cáo các hoạt động Marketing đang triển khai;
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ và các đối tác bên ngoài để triển khai các chương trình Marketing;
  • Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

    • Ưu tiên là sinh viên chuyên ngành Marketing, Hospitality thuộc các Trường Cao đẳng, Đại học hoặc các ngành liên quan khác;
    • Có kinh nghiệm liên quan từ 02 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B;
    • Có khả năng viết song ngữ Anh - Việt. IELTS 6.5 trở lên hoặc có các chứng chỉ tương đương;
    • Biết sử dụng các công cụ marketing về mạng xã hội (Facebook/ Instagram/TikTok);
    • Sử dụng tốt phần mềm Photoshop/chỉnh sửa video (Cap Cut/Adobe Premiere/After Effects, v.v.) là lợi thế;
    • Có tư duy và nắm bắt xu thế, xu hướng marketing hiện đại;
    • Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc;
    • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm văn phòng cơ bản;
    • Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (8:30 - 17:30);
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Premium Healthcare, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24;
  • Thưởng hiệu suất quý, thưởng tháng 13, 14,...;
  • Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ khi sử dụng dịch vụ mang thương hiệu GGG;
  • Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate;
  • Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá


Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá