Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc linh động tùy theo khu vực.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu công việc.
Tư vấn các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, các gói vay trả góp và vay tiền mặt cho khách hàng tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện tại dựa trên cơ sở dữ liệu của công ty.
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Đảm bảo an ninh tài chính, báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.