Mô tả công việc
· a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
· b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
Yêu cầu công việc
· Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
· Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
· Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
· Lương tháng 13
· Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm
· Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
· Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
· Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản
· Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty
· Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày
· Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
· Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
·
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.