Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Air Express
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
19/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*** KHUNG THU NHẬP SALES (TỪ 9T - KHÔNG GIỚI HẠN THEO NĂNG LỰC KINH NGHIỆM LÀM VIỆC) + BONUS HẤP DẪN (TARGET ÁP THEO LƯƠNG)
- Tìm kiếm, duy trì khách hàng mới B2B, B2C (Courier/ Express Quốc tế)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ vận chuyển phù hợp với nhu cầu của khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu, chốt booking.
- Lập báo giá, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng về tiến độ vận chuyển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách telesales, gặp trực tiếp khách hàng hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên (chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, thương mại).
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 01 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B/ B2C.
- Nắm vững kiến thức về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
47 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: TP Nha Trang
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Click để đánh giá