Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Là người đại diện công ty Qui Phúc tại thị trường tỉnh Đồng Nai (khu vực Trảng Bom )- chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu chào bán các sản phẩm của Qui Phúc đến các cửa hàng, đại lý, điểm bán, khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Nắm vững chính sách bán hàng và triển khai chính sách bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo qui định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng của Công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống, nắm bắt nhu cầu và tâm lý khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận đi công tác xa.
- Trung thực, nhiệt tình, đam mê với công việc bán hàng; có trách nhiệm với công việc; tính kỷ luật và cam kết tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, ngành hàng nội thất inox – nhựa. Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 8.500.000 đồng/tháng.
- Thưởng hoàn thành chỉ tiêu tháng, Thưởng KPIs, Thưởng Quý, Thưởng cuối năm hấp dẫn theo hiệu quả kinh doanh.
- Lương tháng 13.
- Chế độ BHXH theo quy định và các phúc lợi khác theo chính sách công ty (quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, các hoạt động văn thể mỹ - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.