Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 2202, Tầng 22, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, HCM|
Mô tả công việc
Quản lý công việc bán hàng bao gồm giới thiệu sản phẩm, tổ chức bán và giao hàng, thu hồi công nợ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo công việc đạt hiệu quả với chất lượng cao nhất.
Chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo công việc đạt hiệu quả với chất lượng cao nhất.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ đáp ứng các yêu cầu sau:
Tốt nghiệp Đại học, chính quy,
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi/ công nghệ sinh học/ công nghệ thực phẩm/ dinh dưỡng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh, hoạt ngôn và có khả năng trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và đạt được mục tiêu.
Tốt nghiệp Đại học, chính quy,
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi/ công nghệ sinh học/ công nghệ thực phẩm/ dinh dưỡng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh, hoạt ngôn và có khả năng trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
Lương: Lương căn bản (thỏa thuận)
Được hưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
Thưởng: được thưởng khi vượt doanh số tháng và vượt doanh số năm.
Phụ cấp: theo chế độ của công ty
Chế độ tăng lương: hằng năm tuỳ theo hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (được nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết: Theo quy định nhà nước.
Chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà Nước.
Được đào tạo về nghiệp vụ.
Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được hưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
Thưởng: được thưởng khi vượt doanh số tháng và vượt doanh số năm.
Phụ cấp: theo chế độ của công ty
Chế độ tăng lương: hằng năm tuỳ theo hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (được nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết: Theo quy định nhà nước.
Chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà Nước.
Được đào tạo về nghiệp vụ.
Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Khu vực
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: TP Nha Trang
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Click để đánh giá