Việc làm Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Cập nhật 21/08/2024 17:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Nhân Viên Kinh Doanh B2C (Miền Trung - Khánh Hòa)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

* Số lượng: 01
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, thực hiện chào hàng, gửi báo giá cho khách hàng về Sản phẩm ống nhựa HDPE (đối tượng khách hàng dự án, B2B)
- Trực tiếp đàm phán, thoả thuận các nội dung hợp đồng theo chính sách bán hàng của công ty.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán
- Kết hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên giao.
* Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực miền Trung, base chính Khánh Hòa. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn: lướng cứng + doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả, cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe điện thoại
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng nhân dịp Lễ Tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Đi du lịch kết hợp team building trong nước & nước ngoài hàng năm.

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dự án, ngành nhựa là 1 lợi thế
- Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có đam mê kinh doanh.
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác

Quyền lợi được hưởng

Thử việc: Thời gian thử việc: thoả thuận Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (nghỉ 2 buổi chiều thứ 7) Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và chuyên môn theo quy định của công ty Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày chủ nhật và 2 buổi chiều thứ 7 trong tháng Phúc lợi: - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Tham gia BHXH theo đúng quy định pháp luật - Thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc theo quy định - Hỗ trợ ăn ca, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chuyên cần.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Công Ty TNHH Victoria Investment Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.

Yêu cầu ứng viên

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Công Ty TNHH Victoria Investment Group

Click để đánh giá