Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Khảo sát, tìm kiếm thông tin công trình đang thi công, các khách hàng có nhu cầu,..
- Thương thảo hợp đồng, hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng, khách hàng, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số cá nhân/ mục tiêu cá nhân theo yêu cầu của Quản lý.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các chuyên ngành kinh doanh/kinh tế là một lợi thế
- Có thể gặp KH trực tiếp hoặc online (Meeting)
- Ưu tiên có kinh nghiệm, nếu chưa có sẽ được đào tạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng. Tổng thu nhập 14 -20 Triệu trở lên.
- Có BHXH , nghỉ phép năm - thưởng khu vực - thưởng tổng doanh số cty.
- Tăng lương hành năm vào tháng 3 , hưởng lương tháng 13
- Có du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.