Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng BĐS (Lương Cứng Đến 12 Triệu + Hoa Hồng + Thưởng)
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
29 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
28/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 50 Trương Văn Bang, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng quan tâm đến dự án mà Công ty đang triển khai
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ cho nguồn khách hàng cũ
- Chủ động tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch thanh toán, ký các hồ sơ cọc, mua bán, hoàn tiền,...
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ 20-35 tuổi.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, thiện cảm
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Yêu kinh doanh, thích kiếm tiền.
- Máu lửa, nhiệt tình, trung thực, kiên trì, vui vẻ, nhiều năng lượng.
- Tối thiểu 6 tháng làm việc tại các công ty BĐS, ngân hàng, bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 10-12 triệu/tháng
- Thưởng nóng 40-50tr/căn (Nhận ngay 8 tiếng sau khi phát sinh giao dịch)
- Thu nhập trên 150tr/căn 3 tỷ
- Hỗ trợ gói Marketing: 20-30-40 triệu không hoàn lại
- Được tham gia đào tạo miễn phí từ A đến Z về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng,đào tạo chuyên sâu dành cho chuyên viên cấp cao
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, lưu trú khi đi công tác
- Thưởng theo KPI, giải thưởng cho nhân viên theo tháng – quý
- Lương tháng 13,Nghỉ lễ, tết, du lịch, nghỉ phép ... theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng
- Tổ chức sân chơi thể thao giao lưu, giải trí cho CBNV
- Môi trường vui vẻ, năng động, công bằng và phát triển.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 chỉ làm đến 16h)
Khu vực
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
93 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
- Quản lý công văn, hồ sơ...
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý tuyển dụng
- Quản lý tài sản
- Tổ chức các chương trình đào tạo
- Chấm công, lương
- Các công việc khác.
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sắp xếp và xử lý công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật Lao động, Luật liên quan HCNS
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: TP Nha Trang
Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Victoria Investment Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Click để đánh giá